ทักทาย

สวัสดีครับ ชาว PES ทุกคน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่สิ่งดีๆ ให้กับชาว PES ทุกคน ขอบคุณมายังเว็บ http://www.winning.in.th/ ด้วย นะครับ ที่ให้การส่งเสริมการแต่ง pes อย่างเป็นทางการ รับรองว่าผมจะนำไฟล์ที่ได้มาจากเว็บของท่านโดยอ้างถึงผู้ที่นำมากแบ่งปันให้ พวกเราได้มีความสุขกันอย่างแน่นอน..

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ทักทาย ชาว PES

สวัสดีครับ ชาว PES กันทุกคน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่สิ่งดีๆ ให้กับชาว PES ทุกคน ใจจริงแล้วผมก็กลัวนะครับที่จะทำให้ใครหลายคนไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ผมสัญญาว่า หากผมได้นำผลงานของใครมาแบ่งปัน ผมจะไม่ลืมที่จะอ้างอิงแหล่งที่มาด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียน้ำใจของเจ้าของผลงานนะครับ...

ขอบคุณมายังเว็บ http://www.winning.in.th/ ด้วยนะครับ ที่ให้การส่งเสริมการแต่ง pes อย่างเป็นทางการ รับรองว่าผมจะนำไฟล์ที่ได้มาจากเว็บของท่านโดยอ้างถึงผู้ที่นำมากแบ่งปันให้พวกเราได้มีความสุขกันอย่างแน่นอน..

สำหรับ Blog นี้ผมได้ตั้งใจทำขึ้นมาก็เพื่อให้นัก แต่ง PES ในเวอร์ชั่น 2011 กับ 2012 เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ผมขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้เอามาเขียนด้วย แต่ถึงยังไงผมเองก็ยังรู้หน้าตาของ pes 2012 เลยว่ามันจะเป็นยังไง จะมีการแก้ไขไฟล์เหมือนกัน pes 2011หรือเปล่า ถ้าหากว่ามันเป็นเหมือนกัน ก็คงจะง่าย และไม่ยุ่งยากสำหรับนัก แต่ง pes อยู่แล้ว

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า blog นี้จะมีประโยชน์สำหรับชาว PES ทุกท่านนะครับ... เชิญโหลด แต่งกันให้เต็มที่เลยครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น